• Nơi Bạn Đến
  • Thời gian khởi hành
  • Nơi bạn đến
  • Xếp hạng sao
  • Loại xe
  • Nơi bạn đến
  • Hình thức thuê

Review Khu Dã Ngoại Trung Lương đầy đủ khi du lịch Quy Nhơn 2019

Một trong những địa điểm du lịch Quy Nhơn mới nhất hiện nay, được biết đến với bãi biễn trong xanh, khu cắm trại, dã ngoại tuyệt vời cho những trãi nghiệm như “non nước sơn cước”. Đó là khu dã ngoại Trung Lương, làn sóng mới trong du lịch Quy Nhơn. Cùng theo chân Big Travel review khu dã ngoại Trung Lương, ở đây có gì? Ăn uống như thế nào? Vui chơi như thế nào?

Khu du lịch Trung Lương nằm top các địa điểm du lịch Quy Nhơn.

Năm 2018, khu dã ngoại Trung Lương được nhiều du khách du lịch Quy Nhơn khắp nơi tìm đến với những màu sắc tươi mới của những túp lều, là địa điểm dã ngoại, cắm trại thú vị và cũng được nhiều báo chí, website du lịch review trước đó.
Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 khu dã ngoại Trung Lương đã thay đổi diện mạo với những nấc thang có nhiều màu sắc, những túp lều phong cách Tây Nguyên được xây dựng nhằm phục vụ du Khách muốn trãi nghiệm không gian “sơn nước” tại biển Cát Tiến.

du lịch Quy Nhơn
Khu du lịch Trung Lương nhìn từ Nhà Hàng
Một chút giới thiệu về sự khác biệt và phát triển của khu du lịch Trung Lương Quy Nhơn. Lên đường đến với Trung Lương thôi!
Đường đi đến Khu du lịch Trung Lương Quy Nhơn
Trung Lương là một bãi biển trong xanh, thơ mộng thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, Bình Đình cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30km về phía đông, hướng theo DT639.
Bản đồ chỉ dẫn đến Trung Lương
Từ Quy Nhơn tương đối xa và nắng, nhưng sẽ không phụ lòng bạn khi đến với Trung Lương đâu nhé, Bật mí trên đường đi đến Trung Lương đi trên cung đường rất đẹp!
Khám phá khu du lịch Trung Lương
Khi đặt chân đến dã ngoại Trung Lương khung cảnh nơi đây đã chiếm trọn cảm tình của du khách du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm trước vẻ đẹp thơ mộng, hòa quyện giữa đá núi và biển cả cái view nhìn dường như được ôm trọn trên nhà hàng Trung Lương.

du lịch Quy Nhơn
Những Homestay xinh đẹp tại khu Dã Ngoại Trung Lương khi du lịch Quy Nhơn
Điểm đặc sắc của Trung Lương là các ngôi nhà nhỏ, xinh đẹp được ôm trọn bởi đá và núi hướng ra biển khơi.
Tới với Trung Lương bạn sẽ có cảm giác như đang được hòa mình cùng đá núi và biển cả trong xanh mang vẻ đẹp thơ mộng của hoang sơ.

Xem thêm:

Chùa Trung Lương Quy Nhơn
Trên đường đi đến khu du lịch Trung Lương Quy Nhơn bạn sẽ đi qua ngôi chùa mang tên thân thuộc Chùa Ông Núi hay còn gọi là Linh Phong Sơn Tự với tượng phật ngồi cao 69m, và được công nhận là tượng Phật ngồi cao nhất Đông Nam á hiện nay.
Chùa Núi Ông, Ngôi chùa có tượng Phật ngồi cao nhất Đông Nam Á
Chùa có tượng phật ngồi tọa lạc trên đỉnh Chóp Vung, Huyện Phù Cát, Bình Định, và được khánh thành vào nao 2018, đến nay chùa Trung Lương là địa điểm tâm linh được nhiều du Khách tìm đến nhất
Du Khách hay gọi Chùa Núi Ông bằng tên dễ nhớ “Chùa Trung Lương”, khi đến với khu du lịch Trung Lương Quy Nhơn hãy ghé qua để chiêm ngưỡng và tham quan nhé.

du lịch Quy Nhơn

Cắm trai ở Trung Lương khi du lịch Quy Nhơn

Khu du lịch Trung Lương hay còn gọi là khu Dã Ngoại Trung Lương, luôn được biết đến là khu du lịch phục vụ cho du lịch dã ngoại: Cắm trai, đốt lữa trại, teambuilding…
Năm “Heo” ở khu Dã Ngoại Trung Lương
Với địa thế cực đẹp, tựa lưng vào núi, mặt hướng ra biển. Tại khu vực cắm trại có các ngôi nhà nhỏ, phục vụ cho du Khách muốn trãi nghiệm cuộc sống yên bình nơi biển cả.
Địa điểm cắm trại ở Trung Lương bạn có thể cắm trại tại khoảng trống trên khu nghĩ dưỡng, hoặc cũng có thể cắm trại tại biển Trung Lương.
Trãi nghiệm tuyệt vời tại đây khi du lịch Quy Nhơn tháng 9 này được quay quần bên đống lữa trại, cùng những người thân thưởng thức những món ăn biển quá tuyệt phải không ạ?
Bãi biển Trung Lương Quy Nhơn
Với bãi biễn trong xanh, còn y nguyên nét hoang sơ mà thiên nhiên đã ban tặng, thêm vào đó là sự hòa quyện độc đáo của đá và núi, đã tạo nên sự đặc sắc và thu hút Khách du lịch gần xa. Làn nước trong xanh, bãi cát mịn màng làm đắm đuối những du Khách muốn đắm mình vào làn nước mát lạnh của biển cả Trung Lương.
Các dịch vụ tại Trung Lương
Ngoài đắm mình vào những làn nước trong xanh bạn còn có thể trãi nghiệm làm ngư dây biển Cát Tiến với các dịch vụ sẵn có như: Câu Mực Đêm, Lặn Ngắm San Hô…
Thử thách câu mực đêm khuya, lênh đênh trên biển Cát Tiến
Hãy thử 1 lần câu mực đêm, thật sự rất là thú vị đấy bạn nhé, được ngồi trên thuyền ra khơi, những ánh đèn nhỏ, thách thức những con mực tươi ngon.
Chinh phục các tảng đá khổng lồ
Sừng sững như những lớp bảo vệ cho khu dã ngoại Trung Lương là những tảng đá khổng lồ, hướng ra biển khơi, là những thách thức cho những bạn ưa thích mạo hiểm muốn chinh phục những tảng đá khổng lồ.

Trên đây là Review Khu Dã Ngoại Trung Lương đầy đủ khi du lịch Quy Nhơn 2019. Chúc bạn có nhiều thông tin từ bài viết.

Bình luận

0934979708
Zalo: 0934979708
Chat Live Facebook