• Nơi Bạn Đến
  • Thời gian khởi hành
  • Nơi bạn đến
  • Xếp hạng sao
  • Loại xe
  • Nơi bạn đến
  • Hình thức thuê

TOP 6 bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khi du lịch Quy Nhơn 2019

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Quy Nhơn chất lượng tốt hiện tại không có nhiều nên các bạn đang có ý định đi nghỉ dưỡng du lịch Quy Nhơn thì hãy đặt phòng sớm trước khi đi du lịch để không bị hết phòng. Sau đây là danh sách khách sạn, resort ở Quy Nhơn tiện nghi, hiện đại, view đẹp để mọi người lựa chọn.

TOP 6 bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khi du lịch Quy Nhơn 2019

AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Bãi Dài
Giá phòng: 159 USD – 300 USD/đêm
Tư vấn khách sạn, resort nghỉ dưỡng cao cấp ở Quy Nhơn view đẹp, tiện nghi: resort ven biển sang trọng ở Quy Nhơn
AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
Đánh giá: Avani Resort 5 sao cao cấp hiện đại ở Quy Nhơn là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với các dịch vụ chuyên nghiệp như spa, tắm hơi, massage, phòng yoga, phòng thể dục…Resort đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng du lịch Quy Nhơn 2019 từ ăn uống tới ngủ nghỉ, vui chơi lại có bãi biển riêng để mọi người tha hồ tắm biển, chơi các trò chơi dưới nước.

du lịch Quy Nhơn 2019
Các bạn có thể xem thêm nhận xét và khuyến mại của AVANI Quy Nhon Resort & Spa để lựa chọn nơi ngủ nghỉ tốt nhất khi đi du lịch Quy Nhơn.
FLC Luxury Quy Nhơn Hotel
Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, Bình Định
Giá phòng: từ 2triệu VND/đêm
FLC Luxury Hotel Quy NhơnĐánh giá: Thuộc top khách sạn 5 sao cao cấp ở Quy Nhơn được nhiều người đánh giá cao. FLC Luxury Quy Nhơn Hotel có bãi biển riêng và nhiều dịch vụ nghỉ dương chuyên nghiệp. Trong khách sạn có bồn tắm nước nóng, hồ bơi ngoài trời, phòng thể thao, massage với chất lượng phục vụ nhiệt tình thân thiện.
Các bạn có thể xem thêm nhận xét và khuyến mại của FLC Luxury Quy Nhơn Hotel để lựa chọn nơi ngủ nghỉ tốt nhất khi đi du lịch Quy Nhơn 2019 tự túc.

du lịch Quy Nhơn 2019

Du lịch Quy Nhơn 2019 với các bất động sản du lịch nghỉ dưỡng siêu xịn

Seagull Hotel
Địa chỉ: 489 An Dương Vương
Giá phòng: 50 USD – 133 USD/đêm
Khách sạn tiện nghi ở Quy Nhơn ven biển có đồ ăn ngon: Khách sạn nào tốt ở Quy Nhơn
Đánh giá: Đây là khách sạn 4 sao cao cấp ven biển Quy Nhơn tiện nghi đầy đủ mà các bạn có thể lựa chọn khi tới du lịch Quy Nhơn. Khách sạn được khách du lịch yêu thích bởi thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng thân thiện, vị trí sát biển nên chỉ cần đi bộ vài bước là đã tới biển rồi. Thêm một điểm nữa là món ăn ở đây ngon hầu như ai cũng khen.
Các bạn có thể xem thêm nhận xét và khuyến mại của Seagull Hotel để lựa chọn nơi ngủ nghỉ tốt nhất khi đi du lịch Quy Nhơn.

du lịch Quy Nhơn 2019

Xem thêm:

Du lịch Quy Nhơn tháng 10

Royal Hotel And Healthcare Resort Quy Nhơn
Địa chỉ: 01 Hàn Mạc Tử
Giá phòng: 50 USD – 60 USD/đêm
Khách sạn ở Quy Nhơn cảnh đẹp chất lượng tốt: Đến Quy Nhơn nên ở khách sạn nào tốt nhất
Royal Hotel And Healthcare Resort Quy Nhơn
Đánh giá: Royal hotel and Healthcare resort có phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ tuy nhiên bữa ăn sáng hơi ít món. Các bạn đi du lịch Quy Nhơn 2019 3 ngày 2 đêm có thể chọn resort chất tượng tốt ở ven biển Quy Nhơn này để nghỉ ngơi qua đêm bởi vị trí khá thuận lợi đi du lịch Ghềnh Ráng, bãi đá trừng, lăng Hàn Mặc Tử.
Các bạn có thể xem thêm nhận xét và khuyến mại của Royal Hotel And Healthcare Resort Quy Nhơn để lựa chọn nơi ngủ nghỉ tốt nhất khi đi du lịch Quy Nhơn.
Mường Thanh Quy Nhơn Hotel
Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Huệ
Giá phòng: 40 USD – 89 USD/đêm
Khách sạn resort ở Quy Nhơn trang thiết bị hiện đại chất lượng tốt: khách sạn nào nghỉ dưỡng lý tưởng ở Quy Nhơn
Mường Thanh Quy Nhơn Hotel
Đánh giá: Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn có phòng ốc rộng rãi đủ cho cả gia đình hoặc nhóm đông tới ngủ qua đêm. Với vị trí thuận lợi để đi tới bãi biển cũng như các khu du lịch khác như bãi đá Hoàng Hậu, khu du lịch Ghềnh Ráng…
Các bạn có thể xem thêm nhận xét và khuyến mại của Mường Thanh Quy Nhơn Hotel để lựa chọn nơi ngủ nghỉ tốt nhất khi đi du lịch Quy Nhơn.
Life’s A Beach
Địa chỉ: Tổ 2, Khu Vực 1, Bãi Xep, Phường Ghềnh Ráng
Giá phòng: 39 USD – 71 USD/đêm
Khách sạn ở Quy Nhơn tiện nghi, sang trọng, hiện đại: khách sạn, resort cao cấp để nghỉ dưỡng ở Quy Nhơn
Life’s A Beach Quy Nhơn
Đánh giá: Khách sạn ở Quy Nhơn vị trí đẹp cạnh biển Life’s A Beach là địa chỉ nghỉ dưỡng tin cậy dành cho những du khách tới tham quan Quy Nhơn. Màu sắc chủ đạo của khách sạn này là màu xanh nên trông rất đẹp và độc đáo. Bạn ở đây sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon, ngắm cảnh biển Quy Nhơn trong xanh mát lạnh ngay tại chính căn phòng của mình.
Các bạn có thể xem thêm nhận xét và khuyến mại của Life’s A Beach để lựa chọn nơi ngủ nghỉ tốt nhất khi đi du lịch Quy Nhơn.

Chúc bạn có nhiều thông tin từ bài viết TOP 6 bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khi du lịch Quy Nhơn 2019.

Bình luận

0934979708
Zalo: 0934979708
Chat Live Facebook