• Nơi Bạn Đến
  • Thời gian khởi hành
  • Nơi bạn đến
  • Xếp hạng sao
  • Loại xe
  • Nơi bạn đến
  • Hình thức thuê

Top 4 địa điểm du lịch Quy Nhơn hot nhất 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch 2019, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn thì Quy Nhơn còn nổi tiếng với những điểm du lịch tuyệt đẹp, hấp dẫn được chia sẻ trong bài Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc. Nếu bạn đang có kế hoạch hay chuẩn bị bắt đầu 1 chuyến nghỉ dưỡng tại vùng đất này, hãy tham khảo ngay bài viết “10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019” này nhé

Top 4 địa điểm du lịch Quy Nhơn hot nhất 2019

1. Eo Gió

Eo Gió thuộc thôn Bắc, xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km. Để đến Eo Gió, bạn đi qua cầu Thị Nại, đến ngã ba Nhơn Hội, rẽ phải, đi thẳng khoảng 5 km là đến trung tâm xã Nhơn Lý. Con đường ghé Eo Gió hun hút những hàng phi lao và bãi cát trắng trải dài ven biển. Được bao bọc bởi dãy núi hình cánh cung kỳ vĩ, địa hình hõm như yên ngựa, nằm giữa 2 mỏm núi cao sát biển. Nên người ta gọi là Eo Gió, nghĩa là eo biển hút gió.
Không chỉ được hưởng làn gió mát từ biển, ngắm làn nước trong xanh và nghe gió biển “hát” bên tai, đứng tại Eo Gió, du khách du lịch Quy Nhơn còn được chiêm ngưỡng cánh đồng cỏ xanh rì, thi thoảng có những đàn dê thẩn thơ gặm cỏ. Tất cả dường như hòa quyện thành một bức tranh thiên nhiên thật hoàn hảo. Eo Gió chính xác là điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ với mỗi du khách đặt chân đến đây.

du lịch Quy Nhơn

2. Kỳ Co

Kỳ Co nằm dưới chân núi Phương Mai, thuộc xã đảo Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn tầm 20 km. Du khách có thể đến đây bằng đường bộ hoặc đường biển. Đường bộ đi từ Suối Cả dọc theo núi Triều Châu về hướng Nam. Đường biển sẽ đi bằng cano mất khoảng 20 – 30 phút, phù hợp với bạn nào thích cảm giác rẽ sóng ra khơi, ngắm biển.
Do chưa bị khai thác du lịch nên Kỳ Co vẫn còn nguyên vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên. Thiên nhiên ưu ái cho nơi đây bãi cát vàng ôm lấy biển, bọc thành một hình cung, mềm mại như dải lụa uốn lượn, ôm trọn lấy làn nước trong xanh như đáy mắt nàng thiếu nữ. Nước biển ở đây có hai màu rõ rệt. Gần bờ là màu xanh lam trong vắt, có thể nhìn tận đáy. Đi dần ra xa nước biển màu xanh đậm như dải lụa nhấp nhô quyến rũ, mời gọi.
Du lịch Quy Nhơn 2019 Bãi Kỳ Co rất thích hợp cho những chuyến đi của gia đình, đặc biệt là có trẻ nhỏ. Bởi đến đây, các bé sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, học các bài học thực tế từ thiên nhiên tươi đẹp, bắt sò, bắt ốc và chơi đùa cùng những chú cá nhỏ bị sóng đánh vào bờ.
du lịch Quy Nhơn

Địa điểm du lịch Quy Nhơn hot hè 2019

3. Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh thuộc xã đảo Nhơn Châu, cách trung tâm thành phố 24 km. Với diện tích khoảng 364 ha, dân số khoảng 3.000 người, Cù Lao Xanh được mệnh danh là “Hòn Ngọc Biển Đông”. Nước ở Cù Lao Xanh đúng như tên gọi, xanh trong xuống tận đáy. Biển êm, nước trong xanh, cát trắng – hòn đảo nhỏ này xứng danh là một hòn ngọc xanh nằm giữa biển. Ngoài việc tắm biển, Cù Lao Xanh cũng thích hợp cho các bạn trẻ đến đây lặn ngắm san hô. Nếu đi theo nhóm đông, các bạn còn có thể đốt lửa trại, mở tiệc hải sản nướng trên biển.

Xem thêm:

Từ trung tâm xã, men theo con đường bên tông, qua các dãy nhà nhỏ, leo lên núi nơi có ngọn hải đăng hơn trăm tuổi, cao 119m. Hải đăng Cù Lao Xanh là sự hòa quyện giữa phong cách Gothic phương Tây và kiến trúc phương Đông. Từ ngọn hải đăng, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển xanh ngắt trải dài đến đường chân trời. Các dịch vụ lưu trú ở đảo chưa thực sự phát triển. Chắc chắn chuyến du lịch Quy Nhơn 2N1Đ sẽ rất tuyệt vời.

4. Đồi cát Phương Mai

du lịch Quy Nhơn

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20 km, thuộc bán đảo Phương Mai xinh đẹp và vẫn còn khá hoang sơ, đồi cát này là một trong những điểm du lịch Quy Nhơn được yêu thích. Diện tích cả đồi cát vô cùng rộng, với nhiều cồn cát cao 20 – 30 m, còn có những cồn cát cao đến 100m so với mực nước biển. Ảnh hưởng bởi gió biển Nhơn Lý, mỗi ngày bạn sẽ thấy vân cát thay đổi hình dạng khác nhau, không hôm nào giống nhau. Bước đi trên những hạt cát mềm mịn, vàng ươm trong nắng, bạn sẽ cảm tưởng như đang lạc trong hoang mạc rộng lớn bốn bề đều là cát.

Trên đây là Top 4 địa điểm du lịch Quy Nhơn hot nhất 2019. Chúc bạn có nhiều thông tin từ bài viết.

Bình luận

0934979708
Zalo: 0934979708
Chat Live Facebook