• Nơi Bạn Đến
  • Thời gian khởi hành
  • Nơi bạn đến
  • Xếp hạng sao
  • Loại xe
  • Nơi bạn đến
  • Hình thức thuê

Khách sạn Quy Nhơn giá rẻ chỉ từ 145.000 VND mới 2019

Tổng hợp danh sách các khách sạn Quy Nhơn giá rẻ chỉ từ 145k đến dưới 300k, gồm toàn khách sạn Quy Nhơn gần biển đẹp lung linh. Big Travel sẽ giúp bạn giảm chi phí thuê khách sạn xuống thấp nhất, giải quyết một trong những trăn trở lớn khi bạn đi du lịch, bạn sẽ không phải lo lắng tìm khách sạn phù hợp cho mỗi chuyến đi du lịch Quy Nhơn nữa.

khách sạn Quy Nhơn giá rẻ

Khách sạn Quy Nhơn giá rẻ – Bao nhiêu là rẻ?

Mức giá khách sạn trung bình ở các thành phố biển thường khá cao và Quy Nhơn không phải ngoại lệ. Bạn có thể search cụm từ “khách sạn Quy Nhơn giá rẻ” để tham khảo, và dễ thấy trên nhiều trang du lịch uy tín, mục giá thấp nhất được cập nhật là hơn 300k tới 600k – mức tiền không hề “rẻ” với nhiều người.
Hiểu được nhu cầu và mong muốn của những người yêu du lịch Quy Nhơn, Big Travel đã tổng hợp lại danh sách khách sạn Quy Nhơn giá rẻ  gần biển mà chất lượng, chỉ từ 145k/đêm, không tới 300k/đêm, phù hợp với nhiều du khách nhất.

khách sạn Quy Nhơn giá rẻ

Top khách sạn Quy Nhơn giá rẻ chỉ từ 145.000 VND

Big Tree Backpackers and Bistro – 145k/đêm
Khách sạn Quy Nhơn giá rẻ có giá phòng “khó tin” này chính là Big Tree Backpackers and Bistro. Như tên gọi, khách sạn là địa chỉ dành cho những bạn muốn trải nghiệm không gian hostel chính hiệu, kiểu nghỉ dưỡng cho dân du lịch bụi xuất phát từ châu Âu)
Với kiến trúc giường tầng chủ đạo, khách sạn rất phù hợp với những người du lịch Quy Nhơn theo nhóm hoặc đi 1 mình. Rất đông khách nước ngoài lựa chọn Big Tree Backpackers and Bistro khi tới Quy Nhơn, nên đây cũng là dịp luyện tập tiếng Anh, kết bạn tứ phương thực sự tuyệt vời!

Xem thêm:

Du lịch Quy Nhơn tự túc trong ngày
Điểm cộng lớn khác của Big Tree Backpackers and Bistro chính là một khách sạn Quy Nhơn gần biển. Nếu bạn từng đi du lịch nhiều thành phố, chắc sẽ biết một nơi nghỉ view đẹp hiếm khi có giá tốt như vậy.
Life’s A Beach – 150k/đêm

khách sạn Quy Nhơn giá rẻ
Một khách sạn Quy Nhơn gần biển nữa có giá siêu rẻ chính là Life’s A Beach. Chỉ với 150k/đêm, bạn đã được ngủ trên chiếc giường êm ái với nội thất tinh tế, lắng nghe sóng biển rì rào và đón hoàng hôn biển ngay bên cửa sổ phòng mình.
Life’s A Beach là khách sạn Quy Nhơn giá rẻ gần trung tâm gần biển có kiến trúc thiên về tự nhiên, sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm trọn vẹn về đất biển Quy Nhơn. Khuôn viên khách sạn có rất nhiều khoảng ghế ngồi cafe hoặc nghỉ ngơi dành cho bạn.
Đôi khi chọn ngồi chiếu trên cát chơi đùa với chó như một người dân Quy Nhơn chính hiệu cũng không phải là ý tồi!
Địa chỉ: Tổ 2, Khu vực 1, Bãi Xép, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Hong Kong Hotel – 194k/đêm
Hong Kong Hotel là khách sạn giá rẻ tại Quy Nhơn dưới 200k/đêm. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người không quen ở hostel hay thích một không gian riêng yên tĩnh.
Hong Kong Hotel nằm trên đường Tây Sơn khá rộng, bạn có thể đi bộ hay thuê xe máy đi thẳng một mạch ra biển chơi, quãng đường chưa tới 2km.
Cách bài trí và nội thất của Hong Kong Hotel tương đối giống những khách sạn bình dân ở thành phố lớn, tuy nhiên với mức giá 194k/đêm, đây là một trong những khách sạn Quy Nhơn giá rẻ mà chất lượng được nhiều người lựa chọn.
Địa chỉ: 206 Tây Sơn, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Thu Ha Guesthouse – 213k/đêm
Với giá nhỉnh hơn Hong Kong Hotel một chút, Thu Ha Guesthouse là lựa chọn tốt cho những bạn thích khám phá thành phố, đặc sản và con người Quy Nhơn. Với diện tích khoảng 17m2 1 phòng cỡ giường King, khách sạn hợp với các cặp đôi hoặc dân văn phòng thích các không gian riêng tư.
Là khách sạn Quy Nhơn giá rẻ, Thu Ha Guesthouse còn khá gần chợ và các quán ăn ngon trong thành phố. Nếu là người mới, bạn nên hỏi trước chủ khách sạn về những địa điểm thú vị người dân hay lui tới.
Địa chỉ: 228 Tây Sơn , Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Yen Vy Hotel – 217k/đêm
Nằm trên đường Trần Văn Ơn, Yen Vy Hotel là khách sạn giá rẻ tại Quy Nhơn được nhiều người ưa thích vì thiết kế đáng yêu, trẻ trung với nhiều gam màu tươi sáng. Một phòng ở đây có giá 217k/đêm, đồ đạc tiện nghi đầy đủ như khách sạn thông thường.
Nếu đến đây vào ngày nóng nực, bạn nên lựa chọn phòng tường ốp đá cho mát, đỡ phải mở điều hòa. Nếu may mắn, bạn có thể “săn” được phòng view nhìn ra biển đẹp chẳng khác các khách sạn Quy Nhơn đắt tiền.
Địa chỉ: 18/7 Trần Văn Ơn, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Hai Huong Hotel – 262k/đêm
Với mức giá 262k/đêm, Hai Hường Hotel là khách sạn Quy Nhơn giá rẻ mà sang chảnh bạn cần biết tới. Phòng ốc ở đây được thiết kế trang trọng kiểu trung tính với gam vàng, rất phù hợp với các chuyến du lịch kiêm công tác, hoặc với gia đình có người lớn tuổi.
Khách sạn Quy Nhơn giá rẻ – Hai Huong hotel
Hàng sáng bạn có thể bắc ghế ra ban công trước cửa phòng ngắm biển mà không cần bon chen đâu xa xôi. Từ khách sạn cũng rất thuận tiện để tới các trung tâm mua sắm hay những điểm nổi tiếng trong thành phố. Ngoài ra du khách cũng chỉ mất 10 phút đi bộ là có thể ra tới biển chơi. Quả là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng phải không?
Địa chỉ: 59 Nguyễn Thị Định, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Chúc bạn có nhiều thông tin từ bài viết Khách sạn Quy Nhơn giá rẻ chỉ từ 145.000 VND mới 2019.

Bình luận

0934979708
Zalo: 0934979708
Chat Live Facebook