• Nơi Bạn Đến
  • Thời gian khởi hành
  • Nơi bạn đến
  • Xếp hạng sao
  • Loại xe
  • Nơi bạn đến
  • Hình thức thuê

Grab: Hình thức di chuyển mới khi đi du lịch Quy Nhơn 2019

Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước, vẻ đẹp nguyên sơ của Quy Nhơn đặc biệt ấn tượng với các bạn trẻ từ mọi miền tổ quốc thích khám phá và tìm hiểu những điều mới lạ. Nhu cầu di chuyển ở Quy Nhơn của khách du lịch ngày càng nhiều bởi các địa điểm du lịch ở đây khá xa nhau nên câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi đi du lịch Quy Nhơn đó là “ Quy Nhơn có Grab không?”

Grab: Hình thức di chuyển mới khi đi du lịch Quy Nhơn 2019

Vẻ đẹp biển đảo Quy Nhơn hấp dẫn khách du lịch

du lịch Quy Nhơn 2019 tự túc
Vẻ đẹp biển khó chối từ của Quy Nhơn khiến nơi đây đang là điểm đến “hot hòn họt” trên bản đồ du lịch Việt. Không chỉ có những bãi biển đẹp mộng mơ như tranh vẽ mà du lịch Quy Nhơn 2019 còn có rất nhiều những điểm đến hấp dẫn khác như các công trình kiến trúc Champa cổ, những khu vui chơi giải trí, khu du lịch sinh thái nguyên sơ và những hòn đảo xinh xắn và cả những món ăn ngon đặc sản của Bình Định. Tất cả những điều này khiến du lịch Quy Nhơn ngày càng phát triển hơn và nhu cầu đến với Quy Nhơn ngày một nhiều lên.

du lịch Quy Nhơn 2019 tự túc
Nhu cầu du lịch Quy Nhơn ngày một nhiều hơn
Khách du lịch du lịch Quy Nhơn 2019 tự túc không khỏi hứng khởi trước hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp này của Bình Định thế nhưng một điều khó khăn đặt ra với khách du lịch đó là Quy Nhơn tuy có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn nhưng hầu hết chúng đều không gần với trung tâm thành phố mà thường ở khá xa nên việc cân nhắc đi lại, di chuyển cũng là một vấn đề nhức nhối đối với du khách đến đây. Thường các bạn trẻ đi du lịch Quy Nhơn tự túc sẽ lựa chọn thuê xe máy để di chuyển cho chủ động thế nhưng nếu nhóm bạn đều là con gái sức khỏe có hạn, không thông thạo đường đi thì đây cũng là phương án di chuyển khá khó khăn.
Các địa điểm du lịch của Quy Nhơn nằm khá xa nhau
Nếu book taxi thông thường thì giá cả lại khá cao vì tuyến đường dài mà di chuyển giữa nhiều địa điểm du lịch thì rất tốn kém đối với người trẻ. Đi tour ghép thì lại gò bó nên nhiều bạn trẻ không thích thế nên để giải quyết được vấn đề này thì lựa chọn di chuyển bằng những dịch vụ giá rẻ hơn nhưng vẫn chủ động là phương án mà rất nhiều du khách mong muốn có ở Quy Nhơn để vấn đề đi lại di chuyển không còn khó khăn nữa. Khách du lịch đến Quy Nhơn thường có chung câu hỏi đó là Quy Nhơn có Grab không?

Xem thêm:

Tour du lịch Quy Nhơn giá rẻ

Grab được dân du lịch Quy Nhơn lựa chọn và yêu thích

du lịch Quy Nhơn 2019 tự túc

Câu trả lời dành cho bạn đó là: Quy Nhơn có Grab nhưng chưa có grab car mà chỉ có grab bike. Lý do nhiều khách du lịch lựa chọn và yêu thích dịch vụ của grab là bởi đây là phương án di chuyển áp dụng công nghệ nên bạn có thể đặt xe ở bất cứ đâu thêm nữa giá cả lại rẻ hơn nhiều so với việc di chuyển bằng taxi và xe ôm truyền thống, hơn nữa lại giúp khách du lịch di chuyển dễ dàng đến những địa điểm du lịch Quy Nhơn 2019 mà không vất vả tìm kiếm đường đi như thuê xe máy thông thường. Rất nhiều cái tiện của Grab đã giúp dịch vụ di chuyển này nhận được nhiều sự yêu thích trở thành lựa chọn di chuyển hàng đầu của du khách.
Quy Nhơn đã có Grap bike phục vụ người dân và khách du lịch
Grab có mặt ở các thành phố lớn của Việt Nam thế nhưng ở rất nhiều nơi dịch vụ này vẫn chưa được mở rộng đến nên du lịch Quy Nhơn rất nhiều người đặt ra câu hỏi này để khỏi lo lắng cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan ở Quy Nhơn đặc biệt là các bạn trẻ đi du lịch tự túc. Grab ở Quy Nhơn mới được đưa vào hoạt động để phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng tăng của du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này. Đối với những ai lo lắng rằng đi Quy Nhơn không biết di chuyển thế nào thì bạn yên tâm rồi nhé!

Ngoài ra, Quy Nhơn được biết đến là thành phố du lịch từ lâu nên hệ thống bất động sản du lịch nghỉ dưỡng như khách sạn, nhà nghỉ và homestay rất phát triển. Nếu đi du lịch theo nhóm và cũng để tiết kiệm chi phí, bạn có thể ở homestay. Homestay Quy Nhơn thì có rất nhiều và cũng rất xịn nên các bạn đừng lo nhé.

Chúc bạn có nhiều thông tin từ bài viết Grab: Hình thức di chuyển mới khi đi du lịch Quy Nhơn 2019.

Bình luận

0934979708
Zalo: 0934979708
Chat Live Facebook