• Nơi Bạn Đến
  • Thời gian khởi hành
  • Nơi bạn đến
  • Xếp hạng sao
  • Loại xe
  • Nơi bạn đến
  • Hình thức thuê

Thuê xe ô tô tại Quy Nhơn

Quy nhơn là thành phố biển năng động với nhiều thắng cảnh nên thơ và hải sản nổi tiếng như cua Huỳnh đế và rượu Bầu Đá. Thành phố này phát triển đồng bộ về mọi mặt nên hạ tầng cơ sở tốt, bạn đến đây thì có thể dễ dàng di chuyển cũng như yên tâm về an ninh.

Bước vào mùa hè cũng là cao điểm mùa du lịch nên chắc chắn Quy Nhơn là 1 gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, để thuận tiện trong việc di chuyển thì bạn nên Thuê xe ô tô tại Quy Nhơn  như vậy chuyến du lịch của bạn sẽ trọn vẹn hơn.

Thuê xe ô tô tại Quy Nhơn

Thuê xe ô tô tại Quy Nhơn thì bạn có thể chọn lựa thuê xe tự lái hoặc thuê xe có tài xế, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn hình thức thuê xe phù hợp. Bạn có thể thuê trước và xe sẽ đến đón bạn hoặc được giao cho bạn ngay tại sân bay (Phù Cát), bến xe khách,…. rất tiện lợi.

Bạn nên tham khảo thông tin và lên sẵn lịch trình đi cho mình để chuyến đi được thành công, hạn chế những sự cố không đáng có.

Thông tin để tìm được 1 đơn vị cho Thuê xe ô tô tại Quy Nhơn  tốt cũng rất quan trọng vì hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe với chất lượng khác nhau.

 

Những điều cần biết khi Thuê xe ô tô tại Quy Nhơn

  • Thuê xe nhất thiết phải có hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Và để bảo đảm quyền lợi cho người thuê, nhất là vào mùa cao điểm, bạn nên đưa điều khoản phạt hợp đồng nếu chủ xe không cung cấp xe đúng loại, đúng thời gian…
  • Vì mục đích là để phục vụ du lịch, để vui chơi và tận hưởng cuộc sống, bạn nên cẩn thận với xe giá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng không đảm bảo. Cách an toàn là xem xe trước, và nếu ổn thì hãy làm hợp đồng thuê đúng xe đó.
  • Nên trao đổi trước thông tin với bác tài – người sẽ đưa đón và chịu trách nhiệm về an toàn của cả chuyến hành trình. Và nếu có thể, bạn hãy thống nhất với bác tài từ đầu chuyến đi những nội dung như: lịch trình, tuyến đường, thông tin liên lạc của trưởng đoàn, yêu cầu về tốc độ (không đi nhanh quá)…
  • Đoàn người đi đông trên hành trình dài, nhớ dặn tài xế ước lượng khoảng thời gian cho đoàn dừng chân để nghỉ, uống nước, và đi vệ sinh. Điều này rất quan trọng khi trên xe có người già, trẻ nhỏ, và những người thích uống bia trên xe.

Dịch vụ Thuê xe ô tô có tài xế tại Quy Nhơn

THUÊ XE Ô TÔ 4 CHỖ QUY NHƠN

THUÊ XE Ô TÔ 7 CHỖ QUY NHƠN

THUÊ XE Ô TÔ 16 CHỖ QUY NHƠN

THUÊ XE Ô TÔ 35 CHỖ QUY NHƠN

THUÊ XE Ô TÔ 45 CHỖ QUY NHƠN
HOTLINE

Xe tự lái hoặc xe có tài xế chúng tôi đều cung cấp, bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại https://dulichtour.vn/. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên online luôn sẵn sàng tư vấn ngay khi bạn cần 1 cách chuyên nghiệp và tận tâm.

Chúc bạn một ngày vui vẻ và có chuyến đi du lịch như ý.

Bình luận

0934979708
Zalo: 0934979708
Chat Live Facebook